กระทิง ขุนณรงค์ ประเทศรัตน์

THB 0.00

ขุนณรงค์ ประเทศรัตน์ กระทิง ขุนณรงค์ จากเด็กเรียนไม่เก่ง หาจุดยืนให้ชีวิต จนได้เป็นพระเอก ขุนณรงค์ ประเทศรัตน์ กระทิง ขุนณรงค์ เกิดเมื่อวันที่ 4 มีนาคม ปี พ ศ 2539 ที่ จังหวัดเชียงราย เป็นลูกคนสุดท้องในบรรดาพี่น้อง 4

ขุนณรงค์ ประเทศรัตน์ ชื่อเล่น กระทิง เป็นนักแสดงชายชาวไทย สังกัดสถานีวิทยุโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 มีชื่อเสียงจากการรับบท เล้ง ในละครชุดซีรีส์เรื่อง กระทิง ขุนณรงค์ กระทิง ขุนณรงค์ ประเทศรัตน์ เกิดวันที่ 4 มีนาคม พ ศ 2539 นักแสดงชาย เริ่มต้นเข้าสู่วงการบันเทิงจากอาจารย์ที่รู้จักกับ อ๊อฟ พงษ์พัฒน์ และ แดง ธัญญา

ปริมาณ:
ขุนณรงค์ ประเทศรัตน์
Add to cart

ขุนณรงค์ ประเทศรัตน์ กระทิง ขุนณรงค์ จากเด็กเรียนไม่เก่ง หาจุดยืนให้ชีวิต จนได้เป็นพระเอก ขุนณรงค์ ประเทศรัตน์ กระทิง ขุนณรงค์ เกิดเมื่อวันที่ 4 มีนาคม ปี พ ศ 2539 ที่ จังหวัดเชียงราย เป็นลูกคนสุดท้องในบรรดาพี่น้อง 4

กระทิงขุนณรงค์ ขุนณรงค์ ประเทศรัตน์ ชื่อเล่น กระทิง เป็นนักแสดงชายชาวไทย สังกัดสถานีวิทยุโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 มีชื่อเสียงจากการรับบท เล้ง ในละครชุดซีรีส์เรื่อง

กระทิง ขุนณรงค์ ประเทศรัตน์ เกิดวันที่ 4 มีนาคม พ ศ 2539 นักแสดงชาย เริ่มต้นเข้าสู่วงการบันเทิงจากอาจารย์ที่รู้จักกับ อ๊อฟ พงษ์พัฒน์ และ แดง ธัญญา