เจ้าของสินค้าจ่อฟ้อง คลาร่า พัวพันข่าวฉาวทำแบรนด์เสียชื่อเสียง

THB 1000.00
คลา ร่า

คลา ร่า  คลาร่า ลี สาวเกาหลีใต้วัย 28 ปี หรือผู้หญิงที่นิตยสาร Model Lifestyle Magazine จัดอันดับให้เป็นผู้หญิงที่สวยที่สุดในโลกอันดับที่ 2 ค่ะ แถมยังเป็นสาวเอเชียคนแรก ที่ติดท็อป ผลิตภัณฑ์ครีมบำรุงผิวหน้า คลาร่า รินน่า โปรเปปไทด์ จะช่วยให้ผิวหน้าของคุณดูขาวใส อ่อนเยาว์ และไร้ริ้วรอยได้อย่างมีประสิทธิภาพ คุณจะรู้สึกเห็นความต่างของผิวหน้าของคุณ หลังจากใช้ผลิตภัณฑ์นี้เพียงไม่กี่

ตัวกรอง 4 ผลิตภัณฑ์ ล้างทั้งหมด ตามหมวด ผิวหน้า · รอบดวงตา · มาสคาร่า · ริมฝีปาก ตามราคา 1000บาท 3000บาท 1000 บาท - 2000 บาท · 2000 บาท - 3000 บาท ยกเลิก ใช้  Sunclara ซันคลาร่า อาหารเสริมสำหรับผู้หญิงโดยเฉพาะ เพราะผู้หญิงมีระบบภายในที่ซับซ้อน ทำให้ต้องการการดูแลที่มากกว่า อาหารเสริม Sunclara ซันคลาร่า จะช่วยต่อต้านความเสื่อมแห่งวัย

คลาไคล แปล ว่า ซัน คลาร่า ของแท้เมื่อลอกสติกเกอร์ ต้องเห็นคําว่า Sun Clara ที่ข้างกล่อง Sun Clara Information: http: com More HD TVC, AD, รวมรูปอัลบั้มภาพของ 'คลาร่า ลี' เซ็กซี่ไอคอนที่ รวม 100 ชื่อภาษาอังกฤษน่ารักๆ คลาสิกพร้อมความหมายดีๆ น่าตั้งตาม อยากตั้งชื่อ Cara อ่านว่า คาร่า แปลว่า ที่รัก; Vida อ่านว่า วิด้า แปลว่า เป็นที่รักอย่าง

Quantity:
Add To Cart