ร้าน ณ อุบล ราคาถูก ซื้อออนไลน์ที่ - พ ค 2024

THB 0.00

ณ อุบล ณ อุบล ของฝากเมืองอุบล เป็นร้านขายของฝากชื่อดังประจำจังหวัดอุบลราชธานี ที่ไม่ว่าใครที่ได้มาเยือนเมืองอุบลก็ต้องแวะซื้อของฝากติดไม้ติดมือกันแทบทุกราย

ปัจจุบัน ทุ่งศรีเมืองได้กลายเป็นที่พักผ่อนของชาวเมืองอุบล และเป็นที่จัดเทศกาลงานบุญต่าง ๆ นอกจากนี้ที่นี่ยังมีต้นเทียนพรรษาเฉลิมพระเกียรติ พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช ในหลวงรัชกาลที่ 9 เนื่อง ณรัชต์ เศวตนันทน์ สกุล ณ อุบล เป็นที่สืบมาจาก เจ้าประทุมวรราชสุริวงศ์ และเจ้าธรรมเทโว แห่งนครจำปาศักดิ์ทางฝ่ายมารดา สายพระอุปฮาดสุดตา พระอุปฮาดสุดโท ผู้ขอรับพระราชทานนามสกุลคือ พระอุบลเดชประชาลักษณ์ (

ปริมาณ:
ณ อุบล
Add to cart

ณ อุบล ณ อุบล ของฝากเมืองอุบล เป็นร้านขายของฝากชื่อดังประจำจังหวัดอุบลราชธานี ที่ไม่ว่าใครที่ได้มาเยือนเมืองอุบลก็ต้องแวะซื้อของฝากติดไม้ติดมือกันแทบทุกราย

ณัฐธิดา แปลว่า ปัจจุบัน ทุ่งศรีเมืองได้กลายเป็นที่พักผ่อนของชาวเมืองอุบล และเป็นที่จัดเทศกาลงานบุญต่าง ๆ นอกจากนี้ที่นี่ยังมีต้นเทียนพรรษาเฉลิมพระเกียรติ พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช ในหลวงรัชกาลที่ 9 เนื่อง

สกุล ณ อุบล เป็นที่สืบมาจาก เจ้าประทุมวรราชสุริวงศ์ และเจ้าธรรมเทโว แห่งนครจำปาศักดิ์ทางฝ่ายมารดา สายพระอุปฮาดสุดตา พระอุปฮาดสุดโท ผู้ขอรับพระราชทานนามสกุลคือ พระอุบลเดชประชาลักษณ์ (