คน 4 ทิศ ทิศไหนคือคุณ? -

THB 0.00

ทิศ 4 ทิศ 4 ทิศ โดยเปรียบเทียบกับลักษณะสัตว์ 4 ชนิด ได้แก่ ทิศเหนือ = กระทิง; ทิศตะวันออก = นกอินทรี; ทิศใต้ = หนู; ทิศตะวันตก = หมี แล้วคุณและคนรอบข้าง

ทิศหลักและทิศทั้งแปด ทิศหลักมี 4 ทิศ ทิศเหนือ ทิศใต้ ทิศตะวันออก ทิศตะวันตก ทิศที่อยู่กึ่งกลางระหว่างทิศหลักทั้งสี่ คือ - ทิศตะวันออกเฉียงเหนือ อยู่ระหว่างทิศตะวันออกกับทิศเหนือ - ทิศตะวันออกเฉียงใต้ ทิศเทวดา ทิศ 4 ทิศ Dan ทิศทางลม เนื่องจากเวลาของประเทศไทยจะเร็วกว่าซาอุดีอาระเบีย 4 ชั่วโมง ในช่วงวันและเวลาดังกล่าว ชาวไทยมุสลิมสามารถหาทิศกิบลัตได้โดยการใช้วัตถุที่มีความ สัตว์ 4 ทิศ คือ

ปริมาณ:
ทิศ 4 ทิศ
Add to cart

ทิศ 4 ทิศ 4 ทิศ โดยเปรียบเทียบกับลักษณะสัตว์ 4 ชนิด ได้แก่ ทิศเหนือ = กระทิง; ทิศตะวันออก = นกอินทรี; ทิศใต้ = หนู; ทิศตะวันตก = หมี แล้วคุณและคนรอบข้าง

ทิศทางไทย ทิศหลักและทิศทั้งแปด ทิศหลักมี 4 ทิศ ทิศเหนือ ทิศใต้ ทิศตะวันออก ทิศตะวันตก ทิศที่อยู่กึ่งกลางระหว่างทิศหลักทั้งสี่ คือ - ทิศตะวันออกเฉียงเหนือ อยู่ระหว่างทิศตะวันออกกับทิศเหนือ - ทิศตะวันออกเฉียงใต้

ทิศ 4 ทิศ Dan ทิศทางลม เนื่องจากเวลาของประเทศไทยจะเร็วกว่าซาอุดีอาระเบีย 4 ชั่วโมง ในช่วงวันและเวลาดังกล่าว ชาวไทยมุสลิมสามารถหาทิศกิบลัตได้โดยการใช้วัตถุที่มีความ สัตว์ 4 ทิศ คือ