เกษตรกรที่ถือเอกสารสิทธิ์ สปก อยู่แล้ว และยังใช้ประโยชน์ในพื้นที่นั้น ต่อ

THB 0.00

ที่ดิน สปก นส 3 ก – เป็นหนังสือรับรองการทำประโยชน์ออกให้กับผู้ครอบครองที่ดิน มีครุฑสีเขียว ไม่มีการรังวัด แต่ใช้ระวางรูปถ่ายทางอากาศ ผู้มีชื่อมีสิทธิครอบครอง ซึ่งหากมีการสอบเขตอย่างแน่นอนแล้ว

ที่รัฐสภา มีการประชุมร่วมกันระหว่างคณะกรรมาธิการ การที่ดิน ทรัพยากรธรรมชาติ และสิ่งแวดล้อม สภาผู้แทนราษฎร ที่มีนายอภิชาติ ศิริสุนทร สส บัญชีรายชื่อและเลขาธิการพรรคก้าวไกล ที่ดินออนไลน์ ร อ ธรรมนัส พรหมเผ่า รัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ เป็นประธานมอบหนังสืออนุญาตให้เข้าทำประโยชน์ในเขตปฏิรูปที่ดิน หรือ ส ป ก 4-01 ให้กับเกษตรกร จ นครสวรรค์

ปริมาณ:
ที่ดิน สปก
Add to cart

ที่ดิน สปก นส 3 ก – เป็นหนังสือรับรองการทำประโยชน์ออกให้กับผู้ครอบครองที่ดิน มีครุฑสีเขียว ไม่มีการรังวัด แต่ใช้ระวางรูปถ่ายทางอากาศ ผู้มีชื่อมีสิทธิครอบครอง ซึ่งหากมีการสอบเขตอย่างแน่นอนแล้ว

ที่ดินสปก ที่รัฐสภา มีการประชุมร่วมกันระหว่างคณะกรรมาธิการ การที่ดิน ทรัพยากรธรรมชาติ และสิ่งแวดล้อม สภาผู้แทนราษฎร ที่มีนายอภิชาติ ศิริสุนทร สส บัญชีรายชื่อและเลขาธิการพรรคก้าวไกล

ร อ ธรรมนัส พรหมเผ่า รัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ เป็นประธานมอบหนังสืออนุญาตให้เข้าทำประโยชน์ในเขตปฏิรูปที่ดิน หรือ ส ป ก 4-01 ให้กับเกษตรกร จ นครสวรรค์