กรรเชียงปูผัดผงกะหรี่ ʕ ˵• ₒ

THB 0.00

ปูผัดผงกระ หรี่ ปู ดอง ปู นึ่ง หรือ ปู ผัด ผง กระ หรี่ ผล ไม้ ต้อง แกะ สลัก ขนม ต้อง ทํา กรวย ใบตอง พร้อม ฝา ปิด อย่าง ที่ รองรับ เอา ไว้ แก้ว น้ํา เป็น สี เงิน ทอง ดอกไม้

ปู ผัด ผง กระ หรี่ ค่ะ ที่ ร้าน ปู เป็น พัทยา ใต้ ได้ อาหาร เร็ว และ อร่อย ถูกปาก ด้วย มี มี่ : ร้าน ปู ปาก หาด บาง แสน ค่ะ แนะนํา ว่า ของ ทะเล ของ ร้าน นี้ กะเหรี่ยง ขั้นตอนการทำปูผัดผงกะหรี่ · แกะกระดองปูออกสับเป็นชิ้นและทำความสะอาดให้เรียบร้อย · วางใส่จานพร้อมต้นหอม ขึ้นฉ่ายและขิงสไลซ์ นำไปนึ่งให้สุก พักไว้ · ตั้งกระทะใส่น้ำมันพืชให้ร้อน นำกระเทียมสับลงผัดให้หอม

ปริมาณ:
ปูผัดผงกระ หรี่
Add to cart

ปูผัดผงกระ หรี่ ปู ดอง ปู นึ่ง หรือ ปู ผัด ผง กระ หรี่ ผล ไม้ ต้อง แกะ สลัก ขนม ต้อง ทํา กรวย ใบตอง พร้อม ฝา ปิด อย่าง ที่ รองรับ เอา ไว้ แก้ว น้ํา เป็น สี เงิน ทอง ดอกไม้

ปูผัดผงกระ หรี่ ปู ผัด ผง กระ หรี่ ค่ะ ที่ ร้าน ปู เป็น พัทยา ใต้ ได้ อาหาร เร็ว และ อร่อย ถูกปาก ด้วย มี มี่ : ร้าน ปู ปาก หาด บาง แสน ค่ะ แนะนํา ว่า ของ ทะเล ของ ร้าน นี้

ขั้นตอนการทำปูผัดผงกะหรี่ · แกะกระดองปูออกสับเป็นชิ้นและทำความสะอาดให้เรียบร้อย · วางใส่จานพร้อมต้นหอม ขึ้นฉ่ายและขิงสไลซ์ นำไปนึ่งให้สุก พักไว้ · ตั้งกระทะใส่น้ำมันพืชให้ร้อน นำกระเทียมสับลงผัดให้หอม