อเมริกากับวันหยุด และเทศกาลที่สำคัญ - เรียนต่อ

THB 1000.00
วัน สำคัญ วัน นี้

วัน สำคัญ วัน นี้  เดือนกุมภาพันธ์ปีนี้ มีทั้งวันตรุษจีน วันวาเลนไทน์ และวันมาฆบูชา! ใครที่กำลังวางแผนไปเที่ยวกับครอบครัวหรือคนรัก วันนี้ทีมข่าวพีพีทีวีได้รวบรวมมาให้แล้ว ว่าในเดือนกุมภาพันธ์นี้วันไหน ปฏิทิน 25662023 รวมวันหยุดนักขัตฤกษ์ วันหยุดราชการและวันสำคัญ เทียบวันหยุด วันสำคัญ สำหรับกำหนดแผนการต่างๆ วันนี้ใครมีแพลนท่องเที่ยว

วันวิสาขบูชา เป็น วันสำคัญทางพระพุทธศาสนา คือ เป็น วันประสูติ ตรัสรู้ และ ปรินิพพาน ของพระพุทธเจ้า ซึ่งในปีนี้ วันวิสาขบูชา 2567 ตรงกับวันที่ 22 พฤษภาคม 2567 ค่ะ และท  เดือนกุมภาพันธ์ปีนี้ มีทั้งวันตรุษจีน วันวาเลนไทน์ และวันมาฆบูชา! ใครที่กำลังวางแผนไปเที่ยวกับครอบครัวหรือคนรัก วันนี้ทีมข่าวพีพีทีวีได้รวบรวมมาให้แล้ว ว่าในเดือนกุมภาพันธ์นี้วันไหน

เทศกาล - วันสำคัญ · ๓ มิถุนายน วันคล้ายวันเฉลิมพระชนมพรรษา สมเด็จพระนางเจ้าสุทิดา พัชรสุธาพิมลลักษณ พระบรมราชินี ผู้เข้าชมวันนี้ 450 ผู้เข้าชมขณะนี้ 79 ผู้เข้าชม งานเฉลิมฉลองที่ยิ่งใหญ่ที่สุดแห่งปี ซึ่งก็คือวันที่ 1 มกราคมของทุกปีเป็นวันหยุดสากลที่ผู้คนทั่วโลกเฉลิมฉลองเทศกาลแห่งความสุขนี้ หากในอเมริกา สถานที่ๆผู้คนนิยมไป count down ก็คือ Time Square ในนิวยอร์กที่มัก

Quantity:
Add To Cart