สอนตีกลอง เเบบฉบับมือใหม่ 3 สเต็ป จังหวะ 68 เท่ๆ ง่ายๆ

THB 1000.00
วิธี ตี กลอง

วิธี ตี กลอง  CT Music Shop ศูนย์รวมเครื่องดนตรีเบอร์ต้น ของแท้การันตี มีโปรทุกบัตร ครบทุกอุปกรณ์ดนตรีทั้งหน้าร้านและออนไลน์ ปรึกษาฟรี ส่งทันทีในวันเดียวกัน ร้านตัวแทนจำหน่ายเครื่องดนตรี กีตาร์ เบส กลอง ช้อปเสื้อผ้าแฟชั่นผู้ชาย ผู้หญิง กางเกงยีนส์แม็ค รองเท้าผ้าใบ เสื้อฮู้ดดี้ accessories หน้ากากผ้า สินค้าของแท้ทุกชิ้น การันตี คุณได้รับของขวัญ 0 กล่อง ขึ้นอยู่กับวิธีการจัดส่ง ส่วนลด - ทั้งหมด ฿

ตี - น และช่วงเย็น - น กองส่งเสริมและเผยทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม เป็น วิธีการใช้งานของรถเมล์ไฟฟ้า ให้ถูกวิธี และอุปกรณ์ #สอนตีกลอง · #จังหวะหมอลำ แบบ 24 ใครเพิ่งหัดตีกลองใหม่ๆ ลองฝึกแบบนี้ก่อนนะครับ ง่ายๆครับ ฝากกดติดตาม ทั้ง 3 ช่องทางด้วยนะครับ Youtube : https:youtube com

กลองก็คือ การฝึกตี Rudiments นั่นเอง ✨ ในวันนี้เราจะมาเจาะถึงรูปมือพื้นฐานที่มือกลองชุดควรจะต้องฝึก ได้แก่ 1️⃣ Single Stroke Roll คือการตี อย่างที่กล่าว ไว้เบื่องต้น ว่าการแยกประสาท จะอยู่ในชีวิตประจำวันของเรา เริ่มการฝึกโดย นั่งที่เก้าอี้ ที่ได้ความสูงของกลอง ฉีกขาออกเล็กน้อย เริ่มนับตามในข้อที่ 1 ที่ฝึกมา ให้เราใช้ แขนขวา ตีที่ขา

Quantity:
Add To Cart