วิธี เพิ่ม น้ำหล่อลื่น ในช่องคลอด pantip

THB 0.00

วิธี เพิ่ม น้ำหล่อลื่น ในช่องคลอด pantip การใช้ฮอร์โมนเอสโตรเจนเฉพาะที่ ไม่ว่าจะเป็นการรับประทานยา ยาทา เช่น ครีมทาบริเวณช่องคลอด รวมทั้งยาที่ใช้สอดภายในช่องคลอด การใช้สารหล่อลื่น อาจจะเป็นเจล และของเหลว

การใช้ฮอร์โมนเอสโตรเจนเฉพาะที่ ไม่ว่าจะเป็นการรับประทานยา ยาทา เช่น ครีมทาบริเวณช่องคลอด รวมทั้งยาที่ใช้สอดภายในช่องคลอด การใช้สารหล่อลื่น อาจจะเป็นเจล และของเหลว  วิธีแก้สายตาสั้น ตกขาวอาจมีสีขาวได้หลากหลายเฉดตั้งแต่สีเปลือกไข่ไปจนถึงสีครีม ซึ่งไม่ต้องกังวลยกเว้นมีสิ่งที่ไหลออกมาด้วย เช่น เนื้อเยื่อหรือมีกลิ่นผิดปกติ สาเหตุอาจเกิดจากน้ำหล่อลื่นในช่องคลอด ตกขาวสีครีมหรือสีน้ำนมสามารถ

ปริมาณ:
วิธี เพิ่ม น้ำหล่อลื่น ในช่องคลอด pantip
Add to cart

วิธี เพิ่ม น้ำหล่อลื่น ในช่องคลอด pantip การใช้ฮอร์โมนเอสโตรเจนเฉพาะที่ ไม่ว่าจะเป็นการรับประทานยา ยาทา เช่น ครีมทาบริเวณช่องคลอด รวมทั้งยาที่ใช้สอดภายในช่องคลอด การใช้สารหล่อลื่น อาจจะเป็นเจล และของเหลว

วิธีหมักปุ๋ยคอก การใช้ฮอร์โมนเอสโตรเจนเฉพาะที่ ไม่ว่าจะเป็นการรับประทานยา ยาทา เช่น ครีมทาบริเวณช่องคลอด รวมทั้งยาที่ใช้สอดภายในช่องคลอด การใช้สารหล่อลื่น อาจจะเป็นเจล และของเหลว

ตกขาวอาจมีสีขาวได้หลากหลายเฉดตั้งแต่สีเปลือกไข่ไปจนถึงสีครีม ซึ่งไม่ต้องกังวลยกเว้นมีสิ่งที่ไหลออกมาด้วย เช่น เนื้อเยื่อหรือมีกลิ่นผิดปกติ สาเหตุอาจเกิดจากน้ำหล่อลื่นในช่องคลอด ตกขาวสีครีมหรือสีน้ำนมสามารถ