วิศวกรรมซอฟแวร์ คณะที่ต้องใช้ทั้ง TPAT3 และ A-Level ฟิสิกส์

THB 0.00

วิศวะ ซอ ฟ แว ร์ สายงาน software engineer จะเติบโตไปได้ถึงขนาดไหน จริงไหมที่โตแล้วต้องคุมคน ถ้าไม่อยากดูแลคนต้องทำอย่างไร วันนี้คุณพุฒ พศวีร์ เวชพาณิชย์

สาขา วิศวกรรมซอฟต์แวร์ เราปรับหลักสูตรรับปีการศึกษา 2563 เพื่อเลือกสิ่งที่เป็นที่ต้องการมากที่สุดในตลาด ให้ผู้เรียนได้เรียนรู้ ที่เห็นด้านล่างเป็น Software Engineering วิศวะ คอม โดยจะมีการสอนในด้านความรู้พื้นฐานของวิศวกรรมคอมพิวเตอร์ กระบวนการพัฒนาซอฟต์แวร์ ที่ไล่ตั้งแต่การวิเคราะห์ออกแบบไปจนถึงขั้นตอนของการทดสอบ นอกจากนี้ยังมีการสอนเกี่ยวกับด้านวิศวกรรมความรู้ และวิชา

ปริมาณ:
วิศวะ ซอ ฟ แว ร์
Add to cart

วิศวะ ซอ ฟ แว ร์ สายงาน software engineer จะเติบโตไปได้ถึงขนาดไหน จริงไหมที่โตแล้วต้องคุมคน ถ้าไม่อยากดูแลคนต้องทำอย่างไร วันนี้คุณพุฒ พศวีร์ เวชพาณิชย์

วิศวะ ซอ ฟ แว ร์ สาขา วิศวกรรมซอฟต์แวร์ เราปรับหลักสูตรรับปีการศึกษา 2563 เพื่อเลือกสิ่งที่เป็นที่ต้องการมากที่สุดในตลาด ให้ผู้เรียนได้เรียนรู้ ที่เห็นด้านล่างเป็น Software Engineering

โดยจะมีการสอนในด้านความรู้พื้นฐานของวิศวกรรมคอมพิวเตอร์ กระบวนการพัฒนาซอฟต์แวร์ ที่ไล่ตั้งแต่การวิเคราะห์ออกแบบไปจนถึงขั้นตอนของการทดสอบ นอกจากนี้ยังมีการสอนเกี่ยวกับด้านวิศวกรรมความรู้ และวิชา