โปสเตอร์ รูปภาพ Angelina Jolie แอนเจลีนา โจลี นักแสดง คนดัง

THB 1000.00
แอนเจลีนา โจลี

แอนเจลีนา โจลี  การยื่นคำร้องครั้งนี้เป็นการแสดงออกอย่างชัดเจนว่า ไชโลห์ ก็เป็นลูกอีกคนหนึ่งของ แบรด พิตต์ และ แองเจลีนา โจลี อดีตสามีภรรยาคนดังแห่งฮอลลีวูด ที่ไม่ต้องการข้องเกี่ยวกับพ่อแท้ ๆ ของเธอ เรียกได้ว่าโตเป็นสาวเต็มตัวแล้วสำหรับ “ไชโลห์ โจลี พิตต์” ลูกสาวแท้ๆคนแรกของอดีตคู่รักบันลือโลกอย่าง “แองเจลินา โจลี” และ “แบรด พิตต์” ที่ล่าสุดพออ่ยุครบ 18

แองเจลินา โจลี ใหม่ล่าสุด · แองเจลินา โจลี จับมือแอมเนสตี้ เปิดตัวหนังสือ “Know Your Rights and Claim Them” · “ไครียะห์ ระหมันยะ” ลูกสาวแห่งทะเลจะนะ กับเรื่องราวในหนังสือที่ผู้ใหญ่ไม่อยากให้ นักแสดงฮอลลีวูดชื่อดัง แอนเจลีนา โจลี ประกาศยุติบทบาทหน้าที่ทูตพิเศษ ของ “UNHCR” หลังทำงานร่วมกันมานาน 21 ปี ช่องทางติดตามสถานีข่าว TNN ช่อง16

หากพูดถึง แองเจลิน่า โจลี คงไม่มีใครไม่รู้จักเธอในฐานะนักแสดงภาพยนตร์ชื่อดังมากมายที่เปี่ยมไปด้วยเสน่ห์ทางการแสดง และภาพลักษณ์ของผู้หญิงแกร่งที่ยังคงความเซ็กซี่ไว้  แองเจลิน่า โจลี นักแสดงชื่อดัง มีประวัติมะเร็งรังไข่และเต้านมในครอบครัว Genomic-Exhibition-Board_ Genomic-Exhibition-Board_ 1378 ฉุกเฉิน นัดหมายแพทย์ เรียกรถ

Quantity:
Add To Cart